top of page
  • thongconghungphat

Hút hầm cầu huyện Nhà Bè khoán trọn gói 1 hầm 1,2tr, BH 2 năm

Hiện nay với sự phát triển của ngành dịch vụ vệ sinh môi trường, ngày càng có nhiều dịch vụ rút hầm cầu huyện Nhà Bè giá rẻ của nhiều công ty ra đời, đây vừa là điều tốt vừa là điều không tốt đối với khách hàng. Vì sao chúng tôi lại nói như vậy? Bởi vì, khi có nhiều công ty cung cấp dịch vụ rút hầm cầu, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa dịch vụ từ nhiều công ty khác nhau và có mức giá hết sức cạnh tranh, người được lợi vẫn là khách hàng, nhưng điều bất ổn cũng bắt đầu xảy ra từ đây, nhiều công ty “ma” thi công kém chất lượng trà trộn vào những công ty thi công làm ăn lương thiện hồng lừa gạt khách hàng, làm cho khách hàng có những ác cảm với những công ty hoạt động chân chính. Vậy chúng ta nên chọn đơn vị rút hầm cầu nào uy tín? Đây là câu hỏi được rất nhiều quan tâm.

Rút hầm cầu huyện Nhà Bè Hưng Phát được khách hàng tin tưởng trong suốt những năm hoạt động trong ngành. Không chỉ vậy, chúng tôi còn có khả năng cạnh tranh cao với những đơn vị khác về chất lượng dịch vụ và giá thành. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành và được khách hàng vô cùng ủng hộ, chúng tôi tự tin là đơn vị có kinh nghiệm và có tâm với nghề, rất khó có những đơn vị rút hầm cầu nào được trang bị trang thiết bị hiện đại như công ty của chúng tôi.


🌟 Xem chi tiết tại: https://tinyurl.com/2bkrrhsa

Công ty Hưng Phát cung cấp từ đơn vị rút hầm cầu huyện Nhà Bè hoạt động xuyên suốt cả ban ngày và ban đêm, để phục vụ những khách hàng bận, không có thời gian vào ban ngày, chúng tôi vẫn hỗ trợ khách hàng thi công hết mình như ban ngày. Và đặc biệt hơn nữa, chúng tôi vẫn giữ nguyên giá rút hầm cầu ban đêm như ban ngày không tăng giá chặt chém khách hàng, vì đó chính là đạo đức nghề nghiệp của chúng tôi


Đối với rút hầm cầu ban đêm, sẽ rất có lợi thế cho những đơn vị yêu cầu rút hầm cầu với số lượng lớn, những xe loại xe cơ giới quá khổ của chúng tôi chỉ có thể vào thành phố vào ban đêm đây cũng là một sự thuận tiện khi tiến hành rút hầm cầu vào ban đêm. Những yếu tố kỹ thuật chúng tôi vẫn đảm bảo độ chính xác cao, bởi chúng tôi chuyên thi công bằng những máy móc hiện đại, nên thời gian thi công và độ chính xác chúng tôi luôn đảm bảo với khách hàng.


Với bất kì một thợ rút hầm cầu huyện Nhà Bè nào hoạt động chuyên nghiệp đều có những nguyên tắc, quy chuẩn làm việc riêng của họ, đó là thể hiện sự thống nhất cũng như sự chuyên nghiệp của bất kì một công ty rút hầm cầu chuyên nghiệp nào. Vậy công ty Hưng Phát với dịch vụ rút hầm cầu có những quy trình như thế nào?

✅ Bộ phận tổng đài tư vấn sẽ tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua hotline: 0933.450.825, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, nếu khách hàng có yêu cầu sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ lên lịch hẹn và cử nhân viên khảo sát đến để xem qua tình trạng khách hàng gặp phải trước khi thực hiện thi công.

✅ Nhân viên khảo sát đến nơi hẹn và khảo sát những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, sau khi khảo sát sẽ làm bảng báo giá gửi khách hàng và sau đó là bản hợp đồng thi công

✅ Nhân viên của công ty sẽ đến nơi và triển khai việc thi công bằng những máy móc hiện đại nhất mà công ty có.

✅ Sau khi thi công xong, tổ thi công sẽ dọn dẹp vệ sinh khu vực thi công để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

✅ Hướng dẫn khách hàng nghiệm thu công trình và sửa chữa những điểm chưa hoàn thiện.

✅ Khách hàng sẽ tiến hành thanh toán hợp đồng cho công ty

✅ Công ty lập biên bản bảo hành cho quý khách hàng.


Chúng tôi luôn đảm bảo có đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty, cũng như bảo hành dịch vụ với thời gian lâu nhất.


Dịch vụ rút hầm cầu là một dịch vụ vô cùng cần thiết chính vì vậy mà bất kể ngày đêm, chúng tôi đều hoạt động hết công suất để phục vụ khách hàng.


Không chỉ thế giá rút hầm cầu huyện Nhà Bè chúng tôi cũng chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng đầy uy tín và chuyên nghiệp đảm bảo bảo hành dịch vụ cho quý khách hàng, không để khách hàng phải thiệt thòi.


👑QUYỀN LỢI MÀ BẠN NHẬN ĐƯỢC👑


🚩 Xử lý triệt để

🚩 Hỗ trợ nhanh chóng

🚩 Ưu đãi 20% dành cho hộ gia đình

🚩 Ưu đãi 25 dành cho công ty, xí nghiệp,...

🚩 Phục vụ 24/7

🚩 Nhân viên tận tâm, tay nghề cao

🚩 Quy trình làm việc chuyên nghiệp

🚩 Bảo hành công trình dài hạn

🚩 Thanh toán sau thi công


══════XEM THÊM══════



















11 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page